ข่าวสาร อื่นๆ :

รูนี่ย์"ยันไม่เคืองถูกจับเล่นปีกให้สิงโต


เวย์น รูนี่ย์กองหน้าคนสำคัญของทีมชาติอังกฤษยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกแย่อะไรกับการที่ถูกเจ้านายอย่างรอย ฮ็อดจ์สันจับไปเล่นริมเส้นในเกมฟุตบอลโลกที่แพ้อิตาลี 2-1

หลายฝ่ายแนะให้ฮ็อดจ์สันส่งรูนี่ย์กลับมายืนหัวหอกอย่างที่ถนัดในเกมชี้ชะตาเข้ารอบกับอุรุกวัย แต่แข้งแมนฯยูยืนกรานว่าเขาไม่มีปัญหากับการเล่นตรงไหนก็ได้ตามที่บอสสั่ง

"ผมไม่รู้หรอกว่าการเล่นปีกจะทำให้ผมฉายฟอร์มเก่งได้หรือไม่ ผมแค่สนุกไปกับเกมก็เท่านั้น"

"แน่นอนว่าเราแพ้ แต่ผมก็มีส่วนร่วมกับเกมและเกือบยิงประตูได้ด้วย นอกจากนั้นผมยังสร้างโอกาสพังประตูและรู้สึกว่าตัวเองมีอิทธิพลกับเกมแม้ว่าเราจะแพ้ก็ตาม"
ถูกใจ กด Share ให้หน่อยนะคะ :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : >> ติดต่อ | พี่ เอ๋ | Tel : 0876571227
Copyright © 2011. football-hhd - ยีนดีต้อนรับ เข้าสู่ระบบ เว็บข่าวสาร รายวัน
สนใจลงโฆษณาในเว็บข่าวสาร ราคากันเิอง ติดต่อ พี่ เอ๋ Tel : 0876571227
Somchai Sangkaew