ข่าวสาร อื่นๆ :

ผมเปล่า ? มุลเลอร์ ยัน ไม่เป็นคนทำให้ เปเป้ โดยใบแดง


โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน ออกมาเผยว่าไม่ได้พยายามสร้างภาพให้กรรมการแจกใบแดงให้กับ เปเป้ กองหลังพันธ์หมาบ้า ของทีมชาติโปรตุเกส



มุลเลอร์ กลายเป็นนักเตะคนแรกที่ทำแฮตทริก ได้ในศึกฟุตบอลโลก 2014 หลังกดไป 3 ประตูให้ทีมเอาชนะทีม "ฝอยทอง " ไป 4-0


ดาวเตะวัย 24 ปี ยืนยัน เขาไม่ได้เรียกร้อยให้ผู้ตัดสินควักใบแดงให้กับ กองหลังเรอัล มาดริด แต่อย่างใด


" ผมต้องการดูภาพรีเพลย์ในทีวีอีกรอบ ผมรู้สึกว่าผมถูกกำปั้นตีไปที่ใบหน้าของผม "


" แต่สิ่งที่เกิดขึ้นผมไม่ได้แกล้งทำหรอกนะ และไม่ได้กระตุ้นให้ผู้ตัดสินไล่เขาออกจากสนามแต่อย่างใด " กองกลางจาก " เสือใต้ " กล่าว
ถูกใจ กด Share ให้หน่อยนะคะ :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : >> ติดต่อ | พี่ เอ๋ | Tel : 0876571227
Copyright © 2011. football-hhd - ยีนดีต้อนรับ เข้าสู่ระบบ เว็บข่าวสาร รายวัน
สนใจลงโฆษณาในเว็บข่าวสาร ราคากันเิอง ติดต่อ พี่ เอ๋ Tel : 0876571227
Somchai Sangkaew