ข่าวสาร อื่นๆ :

ลองดู ? ซาบาเลต้า ยัน 4-3-3 ดีต่อ ฟ้า-ขาว สุดแล้ว


ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาอธิบายว่าการใช้กองหน้า 3 คน จะเป็นแผนที่ดีที่สุดเหมือนของทีมชาติอาร์เจนติน่าแล้ว



ทีม ฟ้า-ขาว ใช้แผน 5-3-2 ในเกมชนะบอสเนีย 2-1ในครึ่งแรก แต่รูปเกมดูตะกุตะกะ ไม่ค่อยไหลลื่นเท่าที่ควร แต่ครึ่งหลังทีมได้เปลี่ยน ระบบ 4-3-3 ทำให้รูปเกมดูดีขึ้นกว่าครึ่งแรก และฟูแบ็กวัย 29 กระรัต มองว่าหากใช้แผนกองหน้า 3 คนต้อไปจะเป็นผลดีต่อทีม


" ครึ่งหลังเราหันมาเล่นระบบ 4-3-3 เราทำได้ดีขึ้นเล่นได้เป็นตัวเรามากขึ้น และเกมรุกของเรายังสร้างสรรรค์ประตูได้บ่อยขึ้้น "


" นี่คือระบบที่จะช่วยให้เราประสบความสำเร็จได้ "


" ผมคิดว่าการเปลี่ยนแปลงนี้จะทำให้เกมรุกเรามีความอันตรายมากยิ่งขึ่น " ซาบาเลต้า กล่าว
ถูกใจ กด Share ให้หน่อยนะคะ :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : >> ติดต่อ | พี่ เอ๋ | Tel : 0876571227
Copyright © 2011. football-hhd - ยีนดีต้อนรับ เข้าสู่ระบบ เว็บข่าวสาร รายวัน
สนใจลงโฆษณาในเว็บข่าวสาร ราคากันเิอง ติดต่อ พี่ เอ๋ Tel : 0876571227
Somchai Sangkaew