ข่าวสาร อื่นๆ :

พูดไรก็ดูดี ? คลินส์มันน์ สหรัฐสมควรได้รับชัยชนะ


เจอร์เก้น คลินส์มันน์ กุนซือทีมชาติสหรัฐอเมริกา ได้ออกมายอมรับว่าลูกทีมของเขาสมควรได้รับชัยชนะในเกมที่พบกับทีมชาติกาน่า เนื่องจากลูกทีมเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีและมีความมุ่งมันเต็มที่

ยูเอสเอ มาได้ประตูชัยจาก จอห์น บรู๊คส์ กองหลังของทีมที่โหม่งประตูให้ทีมได้ในช่วยท้ายเกม

" มันเป็นงานที่หนักสำหรับเราแต่เราก็สามารถเอาชนะได้ และเราได้ 3 คะแนนสำคัญ "

คลินส์มันน์ ยังกล่าวต่อว่านักเตะทัพสหรัฐได้เตรียมพร้อมตลอด 90 นาทีทั้งในสนามและม้านั่งสำรอง แม้จะโดนตีเสมอในนาทีที่ 82

" ผมบอกกันนักเตะตัวสำรองว่าเรามีโอกาสชนะแม้จะเหลือเวลาไม่มากก็ตาม แต่เราต้องทำงานหนักขึ้น "

" ลูกชนะของเราเป็นลูกที่เราซ้อมกันมาตลอดและเขาก็ทำมันได้ " กุนซือวัย 49 ปี กล่าว
ถูกใจ กด Share ให้หน่อยนะคะ :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : >> ติดต่อ | พี่ เอ๋ | Tel : 0876571227
Copyright © 2011. football-hhd - ยีนดีต้อนรับ เข้าสู่ระบบ เว็บข่าวสาร รายวัน
สนใจลงโฆษณาในเว็บข่าวสาร ราคากันเิอง ติดต่อ พี่ เอ๋ Tel : 0876571227
Somchai Sangkaew